Đặc sản Việt Nam – Địa chỉ mua quà tặng uy tín, chất lượng

Tặng quà là một trong những nét văn hóa đẹp của người dân Việt Nam ta. Nó không chỉ thể hiện tấm lòng trân quý dành cho đối phương mà còn phần nào thể hiện được cái tâm và vị thể của người tặng. Và địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để tìm kiếm những món quà tặng chất lượng cho người thân, bạn bè của mình đó là công ty TNHH Đặc sản Việt Nam – Dasavina. Cùng chúng tôi khám phá ngay về địa chỉ mua quà tặng uy tín, chất lượng này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua quà tặng tặng uy tín, chất lượng thì cái tên đầu tiên phải kể đến là công ty Dasavina. Thương hiệu chuyên cung cấp các loại quà tặng Việt Nam chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Liên hệ ngay với công ty Dasavina để đặt mua những sản phẩm đặc sản thơm ngon, chất lượng về làm quà nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẶC SẢN VIỆT NAM – DASAVINA

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66.82.3737 – 0962.08.3232 – 0915.08.5151
  • Website: https://dasavina.com.vn

Giới thiệu công ty Đặc sản Việt Nam

DASAVINA thành lập và chính thức ra mắt vào ngày 10/01/2014, công ty chuyên cung cấp các loại đặc sản đền từ nhiều vùng miền khác nhau trên đất nước Việt Nam. Gần 10 năm có mặt trên thị trường, công ty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng bởi những sản phẩm cao cấp, chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời.

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Dasavina luôn cung cấp các sản phẩm đặc sản cao cấp với giá cả hợp lý nhất. Trong suốt quãng thời gian hình thành và phát triển của mình, Công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam – DASAVINA đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. 

Đến với Dasavina, quý khách hàng có thể chọn mua rất nhiều loại đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè của mình, nổi bật như: đặc sản Cá kho làng Vũ Đại – Hà Nam, đặc sản chả mực Hạ Long, mực khô Cô Tô, Mực một nắng Cửa Lò – Nghệ An, bánh gai Ninh Giang – Hải Dương, Yến Sào Khánh Hòa… Chắc chắn, những món quà tặng đến từ Dasavina sẽ làm hài lòng cả người tặng lẫn người nhận, đồng thời góp phần lan truyền tinh hoa đặc sản Việt Nam.

chuyên cung cấp các loại đặc sản đền từ nhiều vùng miền khác nhau
chuyên cung cấp các loại đặc sản đền từ nhiều vùng miền khác nhau

Các loại quà tặng sang trọng, cao cấp tại Dasavina

Đặc sản cũng là một trong những loại quà tặng rất được ưa chuộng. Những món đặc sản thơm ngon khi sử dụng làm quà biếu, tặng không chỉ có hương vị thơm ngon độc đáo mà còn mang đến những giá trị to lớn về sứ khỏe cho người sử dụng. Dưới đây là một số món đặc sản sang trọng, đẳng cấp, thích hợp để làm quà đến từ thương hiệu Dasavina

Cá kho Bá Kiến

Cá kho Bá Kiến – Thương hiệu Cá kho làng Vũ Đại là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất tại Dasavina. Món ngon trứ danh này tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những thực khách sánh ăn nhất. Món cá kho Bá Kiếm mang đậm đà hương vị truyền thống, gợi lại ký ức về món ăn thân thuộc trong mâm cơm của người Việt xưa. Giờ đây, cá kho Bá Kiến trở món quà để đem đi biếu, tặng nổi tiếng không chỉ với khách hàng trong nước mà còn cả những du khách quốc tế.

Chắc hẳn người nhận sẽ vô cùng bất ngờ và phấn khích khi nhận được niêu cá kho Bá Kiến vừa thân quen lại vừa lạ mắt. Hiện tại, cửa hàng Dasvina cung cấp cho khách hàng đa dạng với nhiều trọng lượng khác nhau từ 1,5 – 5 kg để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn Miếng cá mềm tan trọng miệng, đậm đà những loại gia vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng hài lòng và nhớ mãi.

Món cá kho Bá Kiếm mang đậm đà hương vị truyền thống
Món cá kho Bá Kiếm mang đậm đà hương vị truyền thống

Sá sùng Quan Lạn

Sá sùng loại thực phẩm vô cùng quý giá và được mệnh danh là đắt tựa vàng, thường được những người có điều kiện vô cùng săn đón. Sá sùng không những là một món quà tặng đắt đỏ mà còn là bài thuốc bổ dưỡng cho các quý ông. Với sự phát triển của xã hội nagyf này, có rất nhiều người lựa chọn sá sùng Quan Lạn để làm món quà tặng, thể hiện lịch sự và sang trọng.

Sản phẩm sá sùng Dasavina được đóng gói gọn gàng, tiện lợi với hình thức tinh tế, phù hợp để bạn đem đi biếu, tặng. Những con sá sùng Dasavina đều được  ngư dân tại vùng biển Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh trực tiếp dánh bắt và tuyển chọn kỹ càng, từ đó thu về những mẻ sá sùng tươi ngon, chất lượng đồng đều nhất. 

Để đảm bảo chất lượng sá sùng khi đến tay khách hàng, công ty đã thực hiện hút chân không vô cùng cẩn thận. Từng mẻ sá sùng đều được vệ sinh sạch sẽ, bảo quản kỹ càng đảm bảo giữ trọn được sự bổ dưỡng khi giao đến tay khách hàng.

Sản phẩm sá sùng Dasavina được đóng gói gọn gàng, tiện lợi
Sản phẩm sá sùng Dasavina được đóng gói gọn gàng, tiện lợi

Mực khô Cô Tô

Mực khô là món ăn được rất nhiều người yêu thích, sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn những con mực khô Cô Tô thơm ngon của Dasavina để làm quà tặng. Vùng biển Cô Tô được mệnh danh là thiên đường của các loại hải sản với vùng nước trong xanh, không bị ô nhiễm. Chính vì vậy, những con mực tại đây cũng đảm bảo độ tươi ngon, đẹp cả về hình thức lẫn nội dung. 

Ai một lần thưởng thức khô mực Cô Tô chắc hẳn cũng lưu luyến hương vị đặc biệt của nó, càng ăn càng ngon, càng ăn càng muốn thưởng thức thêm chút nữa. Khô mực Cô Tô Dasavina nổi bật với phần mình dày, thớ mực dai dai càng nhai càng thấy ngọt. Tất cả các loại mực khô Cô Tô do DASAVINA cung cấp đều được lựa chọn từ những con mực tươi, khỏe mạnh, vì vậy khi ăn khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt. Những con mực khô Cô Tô của Dasavina không chỉ thơm ngon mà còn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhận quà.

Xem thêm

Những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Khô mực Cô Tô Dasavina nổi bật với phần mình dày, thớ mực dai
Khô mực Cô Tô Dasavina nổi bật với phần mình dày, thớ mực dai

Chả mực Hạ Long

Chả mực Hạ Long thương hiệu Bá Kiến tuyển chọn những con mực ống tươi ngon, khỏe mạnh nhất đến từ vùng biển Cô Tô – nơi nổi tiếng với giống mực ngon nhất tại Việt Nam. Chả mực Bá Kiến không chỉ nổi tiếng về độ thơm ngon mà còn cam kết đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các quy trình để làm ra miếng chả mực từ khâu sơ chế, chế biến, bảo quản đều sẽ được quản lý chặt chẽ. Từ đó đảm bảo tất cả sản phẩm khi đến tay khách hàng đều tươi ngon và an toàn nhất.

Chả mực Bá Kiến cam kêt skhoong chứa các chất bảo quản, chất phụ gia. Khi mua về, hạn sử dụng của sản phẩm lên tới 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Các miếng chả mực Dasavina được đóng trong gói kín, hút chân không cẩn thận, tỉ mỉ, vì vậy khi đem đi tặng bạn có thể yên tâm sản phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon.

Chả mực Hạ Long thương hiệu Bá Kiến tuyển chọn những con mực ống tươi ngon
Chả mực Hạ Long thương hiệu Bá Kiến tuyển chọn những con mực ống tươi ngon

Nước mắm sá sùng

Nước mắm sá sùng là một món quà tinh tê,s lịch sự mà bạn có thể lựa chọn cho người thân hay bạn bè của mình. Những con sá sùng đắt già và bổ dưỡng, giờ đây được ủ chượp, chưng cất để làm ra sản phẩm nước mắm thơm ngon, hảo hạng. So với những loiaj nước mắm từ cá cơm hay nguyên liệu khác, nước mắm sá sùng Dasavina đặc biệt hơn rất nhiều bởi hương vị ngọt tự nhiên của sá sùng.

Trải qua quá trình chưng cất, lọc thô và lọc tinh, nước mắm sá sùng sở hữu một màu vàng đỏ đẹp mắt, hương thơm rất dễ chịu chứ không hề nồng gắt. Khi nếm thử, nước mắm sá sùng để lại chút mặt trên đầu lưỡi và vị ngọt thanh nơi cổ họng. Bên cạnh đó, nước mắm sá sùng thương hiệu Bá Kiến còn có thêm những con sá sùng tronh nước mắm, vừa đảm bảo vị ngọt lại vừa giú khách hàng có thể thưởng thức thứ “vàng” từ biển cả này.

Nước mắm sá sùng Dasavina được thiết kế chai thủy tinh và đặt trong hộp giấy chữ nhật lịch sự. Đặc biệt, sản phẩm không hề nồng mùi mắm, nên bạn có thể tự tin đem đi làm quà biếu, tặng cho người thân hay bạn bè của mình.

Ruốc tôm Hạ Long

Ruốc tôm cũng là một trong những món đặc sản phù hợp để làm quà mà bạn không nên bỏ qua. Món ruốc này khá dễ ăn và có thể biến tấu ăn kèm cùng nhiều món khác nhau, món quà tặng này chắc chắn sẽ được rất nhiều người yêu thích.

Ruốc tôm Bá Kiến sử dụng 55% tôm nguyên chất, 40% thịt heo và 5% gạch tôm, sau đó được nêm nếm với những loại gia vị khác. Để tăng thêm hương vị cho món ăn, Dasavina còn giữ lại một vài con tôm gần như còn nguyên vẹn, khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị bùi bùi, dai dai của tôm, kết hợp cùng với vị nạc từ thịt heo, tạo ra một hương vị vô cùng thơm ngon và lạ miệng.

Ruốc tôm Bá Kiến sử dụng 55% tôm nguyên chất
Ruốc tôm Bá Kiến sử dụng 55% tôm nguyên chất

Tôm khô Bá Kiến

Tôm khô là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Đặc sản Việt Nam Dasavina. Chắc chắn món quà của bạn sẽ trở nên sang trọng và được lòng người nhận hơn bao giờ hết với hộp tôm khô đầy dinh dưỡng.

Tôm khô Bá Kiến sử dụng nguồn tôm được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Quảng Ninh. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu sơ chế, chế biến và bảo quản, tất cả đều được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Những con tôm khô Bá Kiến đều được phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng, không hề sử dụng thêm các chất bảo quản, chất phụ gia. Chính vì vậy khi thưởng thức,  thịt tôm sẽ có vị gọt tự nhiên và chứa đựng cả hương vị nắng và gió biển. Ngoài ra, món tôm khô cũng có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau, vừa ngon miệng lại vừa tiện lợi.

Chả rươi Bá Kiến

Nếu được hỏi một món ăn ngon nhất được chế biến từ con rươi là gì thì câu trả lời chắc chắn chính là chả rươi. Chả rươi Bá Kiến sử dụng những con rươi tươi ngon nhất được đánh bắt từ vùng biển Tứ Kỳ – Hải Dương. Sau khi được đánh bắt, con rươi sẽ được rửa sạch, sơ chế và đem làm chả, với cách làm này con tươi vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon tự nhiên nhất. 

Sản phẩm chả rươi của Dasavina đã nhận được chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong nhiều năm liên tiếp, đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với hương vị dễ ăn và giá trị dinh dưỡng cao, chắc chắn món ăn này sẽ phù hợp và được rất nhiều người yêu thích.

Chả rươi Bá Kiến sử dụng những con rươi tươi ngon nhất
Chả rươi Bá Kiến sử dụng những con rươi tươi ngon nhất

Cá bò khô Bá Kiến

Cá bò khô Bá Kiến là một lựa chọn khá mới lạ mà bạn có thể tham khảo trong danh mục các loại quà biếu tặng sang trọng vào dịp lễ Tết hoặc các dịp đặc biệt khác.

Được thiết kế dạng hộp trò nhỏ gọn, tiện lợi; Cá bò khô Bá Kiến không chỉ có hình thức lịch sự, sang trọng mà mức giá cũng vô cùng phải chăng. Chỉ với 150.000 đồng, bạn đã sở hữu được ngay 1 hộp quà tặng đầy thơm ngon dành cho những ngươi mà mình trân quý rồi!

Cá chỉ vàng Bá Kiến

Cá chỉ vàng Bá Kiến sử dụng những mẻ ác tươi ngon nhất đánh bắt từ vùng biển Quảng Ninh. Sau khi đánh bắt, cá sẽ được xẻ thịt, ngâm qua nước muối và phơi khô dưỡi nắng trực tiếp. Từng miếng cá chỉ vàng của Bá Kiến có vỏ ngoài màu vàng ruộm đẹp mắt tự nhiên, không hề tẩm phẩm màu hoặc các loại gia vị khác. Chính vì vậy, sản phẩm khi đến tay khách hàng vẫn sẽ giữ được hương vị ngon ngọt của cá.

 

Cá chỉ vàng Bá Kiến chắc chắn sẽ là một món quà biếu tặng thiết thực và có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về sự tinh tế và khéo léo của bạn trong khâu chọn quà đấy!

Vì sao nên lựa chọn quà tặng tại công ty Đặc Sản Việt Nam?

Hiện nay,  Dasavina đã trở thành địa chỉ mua quà tặng uy tín, chất lượng được hàng nghìn khách hàng trên khắp đất nước tin yêu và lựa chọn. Dasavina luôn lắng nghe ý iến khách hàng, không ngừng sửa đổi và phát triển để mang đến những sản phẩm với nhiều ưu điểm cực kỳ vượt trội như:

Chất lượng sản phẩm đỉnh cao

Để làm nên một sản phẩm thơm ngon, chất lượng thì việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon  là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, Dasavina luôn chú trọng tìm kiếm những nguồn cung cấp nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, từ đó làm ra những món ăn tuyệt vời. 

Tất cả nguồn nguyên liệu đều được công ty tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất. Sau khi đánh bắt, nguyên liệu còn được sàng lọc và được nhân viên của công ty chọn lọc một cách kỹ càng. Vì vậy bạn có thể yêu tâm các nguyên liệu để làm nên món ăn của Dasavina luôn đạt loại 1, cam kết không sử dụng nguyên liệu ôi, thiu kém chất lượng.

Không chỉ chú trọng về độ ngon, Dasavina còn chú trọng việc giữ nguyên linh hồn của món đặc sản của mỗi vùng miền. Chính vì vậy, khi thưởng thức món ăn của Dasavina, bạn vẫn sẽ cảm nhận được nét đặc trưng riêng của từng món đặc sản, cảm nhận được linh hồn của từng vùng đất trong đó.

Dasavina còn chú trọng việc giữ nguyên linh hồn của món đặc sản
Dasavina còn chú trọng việc giữ nguyên linh hồn của món đặc sản

Bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng

Kể từ khi ra mắt và thành lập cho đến nay, Dasavina luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Công ty không hề chạy theo lợi nhuận hay doanh số mà lấy lợi ích của khách hàng để làm kim chỉ nam cho hoạt động mua bán và phát triển. 

Trước khi đến tay khách hàng, mỗi sản phẩm của DASAVINA đều được kiểm định kỹ càng, đảm bảo đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các sản phẩm tại công ty đều đã nhận được chứng nhận của những tổ chứ kiểm định có thẩm quyền, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm của Dasavina.

Chính bởi sự chất lượng trong từng sản phẩm, trong hơn 10 năm kinh doanh, Dasavina đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước.  Đó cũng chính là động lực để DASAVINA tiến xa hơn, không ngừng cập nhật và đổi mới sản phẩm để mang đến cho các “thượng đế” những món đặc sản đỉnh cao nhất.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

DASAVINA không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà có chú trọng vào mặt hình thức. Các sản phẩm tại công ty được thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng, cách tân, thể hiện sự đẳng cấp và cái tâm của Dasavina ở trong đó. Khi đem đi biếu hay tặng, những món quà không chỉ thể hiện sự chỉn chu mà còn thể hiện được thành ý của người tặng.

DASAVINA không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà có chú trọng vào mặt hình thức
DASAVINA không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà có chú trọng vào mặt hình thức

Dasavina hỗ trợ ship nhiều tỉnh thành

Nhiều người thường nghĩ rằng, phải đến trực tiếp các tỉnh thành mới có thể mua được món đặc sản đúng chuẩn. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội ngày nay, dù bạn ở bất cứ đâu vẫn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm đặc sản thơm ngon. Dasavina hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc, bạn chỉ cần đặt hàng, để lại thông tin và chờ đợi sản phẩm được giao đến tận nhà.

Đối với những đơm vận chuyển xa, Dasavina sẽ bọc và đóng gói sản phẩm để tránh tình trạng nứt vỡ hay hỏng hóc không mong muốn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm những món quà của mình sẽ được đảm bảo nguyên vẹn nhất.

Chính sách mua hàng ưu đãi

Dasavina có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm tại công ty. Đối với những khách hàng trong nội thành Hà Nội mua sản phẩm từ 2kg trở lên sẽ được miễn hoàn toàn phí ship. Ngoài ra, khách hàng còn được thoải mái kiểm tra hàng sau đó mới thanh toán tiền.

Công ty cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu như người dùng cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm nhận được hay có bất cứ vấn đề gì như sản phẩm hư hỏng, ôi thiu, hàng kém chất lượng,… Đối với những khách hàng mua nhiề với số lượng lớn, công ty sẽ có nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, trong các dịp lễ Tết đặc biệt, Dasavina còn tri ân khách hàng với rất nhiều chương trình khuyến mãi và phần quà hấp dẫn nữa!

Trên đây là những thông tin chi tiết về Công ty TNHH Đặc Sản Việt Nam Dasavina – Địa chỉ mua quà tặng uy tín, chất lượng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm đặc sản thơm ngon với mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay nhé!